CHÍNH SÁCH HOẠT ĐỘNG CỦA EPLAN.VN

CHÍNH SÁCH HOẠT ĐỘNG CỦA EPLAN.VN

CHÚNG TÔI THÔNG BÁO VÀ CAM KẾT CÁC THÔNG TIN SAU ĐẾN KHÁCH HÀNG

A. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

  1. Bán hàng đúng với cam kết được ghi rõ trong báo giá về chi tiết kỹ thuật, số lượng.
  2. Thời gian giao hàng từ 2 đến 4 tuần kể từ ngày ký hợp đồng và thanh toán đặc cọc (nếu có). Hàng (Dongle USB, DVD) được giao tận nơi đến địa chỉ làm việc của khách hàng. Trong thời gian công nợ (theo thỏa thuận trong hợp đồng), khách hàng được cấp 1 mã chứng nhận tạm thời (30 ngày) để sử dụng phần mềm, sau khi giá trị hợp đồng được thanh toán hoàn toàn, trong vòng 5-7 ngày làm việc, khách hàng sẽ nhận được mã kích hoạt vĩnh viễn.
  3. Việc bán hàng và sử dụng bản quyền tuyệt đối tuân theo “Thỏa thuận về bản quyền” (License Agreement) được nêu rõ trong phần cuối của báo giá (liên quan đến các vấn đề: quyền lợi và trách nhiệm của người sở hữu, điều khoản giao dịch và sử dụng bản quyền…).

B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHẦN CỨNG VÀ PHẦN MỀM

  1. Theo chính sách của hãng, các lỗi do hãng và nhà cung cấp gây ra.
  2. Không chấp nhận bảo hành với các lỗi do khách hàng gây ra (làm vỡ/mất Dongle USB…).
  3. Sau khi nhận được hàng, nếu xảy ra tình trạng hư hại, trong vòng 2 ngày (tính từ ngày nhận hàng) phải báo ngay cho chúng tôi để được xử lý khắc phục. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về chi phí khắc phục phát sinh do thông báo chậm trễ này gây ra.

C. CHÍNH SÁCH VỀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM

ci. Đối với việc hướng dẫn sử dụng phần mềm do Eplan.vn thực hiện:

  1. Phần mềm và máy tính được sử dụng trong suốt quá trình hướng dẫn do doanh nghiệp tự chuẩn bị.
  2. Nội dung hướng dẫn được cung cấp trước đến các thành viên tham dự.
  3. Các bài tập hướng dẫn có thể được thay đổi linh hoạt và phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp.
  4. Tài liệu thực hành, tham khảo sẽ được cung cấp trong quá trình hướng dẫn.
  5. Việc quay phim và ghi âm dưới mọi hình thức là không được chấp nhận.
  6. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng khóa hướng dẫn nếu các điều khoản trong báo giá, hợp đồng bị vi phạm bởi doanh nghiệp: Số người tham dự vượt quá số tối đa; Thành viên tham dự vắng mặt; Trang thiết bị hỗ trợ do doanh nghiệp chuẩn bị không đảm bảo; Thay đổi nội dung, thời gian, địa điểm lịch hướng dẫn; Các lý do chủ quan khác từ phía doanh nghiệp tạo ra… Chi phí phát sinh do bên không tuân thủ thỏa thuận phải được giải quyết và thanh toán cho bên còn lại.

cii. Đối với việc mua bản quyền và mua gói dịch vụ hướng dẫn chính hãng

  1. Thời gian diễn ra lịch hướng dẫn dựa trên sự thống nhất từ phía khách hàng và hãng Eplan.
  2. Các bản quyền phần mềm được cung cấp tạm thời trong thời gian hướng dẫn.
  3. Nội dung hướng dẫn được cung cấp trước đến các thành viên tham dự.
  4. Tài liệu thực hành, tham khảo sẽ được cung cấp trong quá trình hướng dẫn.
  5. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng khóa hướng dẫn nếu các điều khoản trong báo giá, hợp đồng bị vi phạm bởi doanh nghiệp: Số người tham dự vượt quá số tối đa; Thành viên tham dự vắng mặt; Trang thiết bị hỗ trợ do doanh nghiệp chuẩn bị không đảm bảo; Thay đổi nội dung, thời gian, địa điểm lịch hướng dẫn; Các lý do chủ quan khác từ phía doanh nghiệp tạo ra… Chi phí phát sinh do bên không tuân thủ thỏa thuận phải được giải quyết và thanh toán cho bên còn lại.

D. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KỸ THUẬT

(Chú ý: chính sách này chỉ áp dụng cho cá nhân, doanh nghiệp đã là khách hàng chính thức của Eplan.vn)

di. Bảo hành hướng dẫn sử dụng phần mềm do Eplan.vn thực hiện

  1. Thời gian: 3 tháng (phản hồi trong vòng 24h).
  2. Phạm vi: nằm trong các nội dung đã cung cấp (nằm ngoài phạm vi được hiểu là dịch vụ phát sinh).
  3. Hình thức hỗ trợ: Qua hotline +84 888 517 101 (24/7); Qua email info@eplan.vn; Phần mềm TeamViewer; Qua hộp thư tin nhắn của diễn đàn fb.com/eplan.vn ; Hỗ trợ trực tiếp (On-site support – thỏa thuận trước).

dii. Đối với việc mua bản quyền và mua gói dịch vụ hướng dẫn chính hãng

  1. Thời gian: 3 tháng (phản hồi trong vòng 24h).
  2. Phạm vi: nằm trong các nội dung đã cung cấp (nằm ngoài phạm vi được hiểu là dịch vụ phát sinh).
  3. Hình thức hỗ trợ: Qua hotline +84 888 517 101 (24/7); Qua email info@eplan.vn; Phần mềm TeamViewer; Qua hộp thư tin nhắn của diễn đàn fb.com/eplan.vn ; Hỗ trợ trực tiếp (On-site support – nếu được thỏa thuận trước).
  4. Được cung cấp 1 tài khoản hỗ trợ kỹ thuật toàn cầu trên hệ thống của Eplan.
  5. Được xem xét hỗ trợ bởi 1 kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm phiên dịch, trợ giảng cùng với chuyên gia của hãng Eplan trong suốt quá trình hướng dẫn.
  6. Trường hợp khách hàng mua bản quyền phần mềm nhưng không yêu cầu gói hướng dẫn sử dụng phần mềm từ hãng Eplan, bên cung cấp sẽ không chịu trách nhiệm nếu việc hỗ trợ kỹ thuât không đạt chất lượng.

E. CHÍNH SÁCH VỀ DỊCH VỤ PHÁT SINH

Các yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng sẽ được hiểu là công việc phát sinh và sẽ được tính phí dịch vụ, thuộc các trường hợp sau:

  1. Phạm vi không nằm trong các nội dung đã cung cấp (phần cứng và phần mềm).
  2. Các hướng dẫn nằm ngoài chương trình hướng dẫn.
  3. Thiết kế các biểu mẫu báo cáo, khung tên, ký hiệu, hình ảnh thiết bị… không phải là mặc định và có sẵn trong phần mềm Eplan.
  4. Các yêu cầu tư vấn về việc trình bày bản vẽ theo yêu cầu đặc biệt của chủ đầu tư.
  5. Các yêu cầu được nhà cung cấp đánh giá là đòi hỏi nhiều thời gian thiết kế, xây dựng cho nhu cầu đặc biệt của khách hàng.
  6. Các yêu cầu khác không được thỏa thuận hoặc không được liệt kê trong hợp đồng đã ký.

F. CÁC THUẬT NGỮ ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG CÁC ĐIỀU ĐÃ NÓI TRÊN

  • Nhà cung cấp / Chúng tôi: Được hiểu là đại diện hãng Eplan tại Việt Nam (Eplan.vn) và đơn vị chủ quản.
  • Khách hàng: là các cá nhân, doanh nghiệp đã hoàn tất ít nhất 1 giao dịch mua bán với Eplan.vn.
  • Doanh nghiệp: là các công ty đang làm việc với Eplan.vn, nhưng chưa hoàn thành bất cứ giao dịch mua bán nào.
  • Chính sách của hãng: các điều khoản liên quan đến việc mua bán, sử dụng, bảo hành, nâng cấp… bản quyền phần mềm giữa bên cung cấp và khách hàng cuối.